Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Các trường hợp được bảo hành

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt.
- Sản phẩm còn trong thời gian được bảo hành.
- Nội dung bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể trong trang chi tiết sản phẩm

2. Không bảo hành cho các trường hợp sau

- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm làm thay đổi kết cấu của sản phẩm.
- Sản phẩm trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, côn trùng, động vật vào, đặt nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị ngập nước, gây nở, cong, vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa…do việc lắp đặt của các thiết bị điện nước của khách hàng không bảo đảm an toàn.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

 

Để được hỗ trợ cụ thể khi có yêu cầu bảo hành quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hotline: 0912.186.000/0932.186.000 
Thứ 2 - Thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ.
Từ 8h00 - 18h00