Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Các trường hợp được bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty COZINO.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể ở “BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH”.

Theo bảo hành này, COZINO có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của COZINO, COZINO có quyền từ chối bảo hành hoặc đề nghị chi phí bổ sung.

Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3, quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định. Sau khi nghiệm thu, COZINO sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

Sản phẩm còn trong thời gian được bảo hành.

BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH

1

Sofa

- Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai

6 tháng

2

Bàn ăn, bàn làm việc

- Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

- Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

- Không bảo hành mặt đá, kính

 

- Đồ gỗ: 2 năm

- Phụ kiện cơ bản (ray, lề, tay nắm): 1 năm

3

Tủ kệ bếp, tủ quần áo

- Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

- Thiết bị phụ kiện (tay nâng, bản lề, giá kệ inox...) của nhà cung cấp thứ 3 (Hafale, Blum...) được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp đó.

- Không bảo hành gương, kính

 

- Đồ gỗ: 2 năm

- Phụ kiện cơ bản (ray, lề, tay nắm): 1 năm

4

Tủ kệ tivi, tủ giày, giường, tủ/tab đầu giường, tủ trưng bày, tủ ngăn kéo

Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

- Không bảo hành gương, kính nếu có

- Đồ gỗ: 2 năm

- Phụ kiện cơ bản (ray, lề, tay nắm): 1 năm

2. Không bảo hành cho các trường hợp sau

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của COZINO & nhà sản xuất sản phẩm.

Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

- Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.

- Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.

- Sản phẩm bị ngập nước, gây nở, cong, vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa…do việc lắp đặt của các thiết bị điện nước của khách hàng không bảo đảm an toàn.

- Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.

- Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.

- Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.

- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.

Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm không có phiếu bảo hành của COZINO và các nhà cung cấp thứ 3.


Để được hỗ trợ cụ thể khi có yêu cầu bảo hành quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hotline: 0912.186.000/0932.186.000 
Thứ 2 - Thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ.
Từ 8h00 - 18h00